image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BẢN LẦM QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4/2024
Lượt xem: 7
Sáng ngày 01/4/2024, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam xã Bản Lầm tổ chức nghi thức Chào cờ, hát Quốc ca và sinh hoạt dưới cờ tháng 4/2024.

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Cà Văn Minh - Bí thư Đảng uỷ, CT.HĐND xã đã đánh giá tình hình hoạt động trong quý I năm 2024, đề ra phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024, yêu cầu các ban ngành, đoàn thể phường chủ động rà soát các chỉ tiêu công tác quý II năm 2024, chủ động kiểm tra đánh giá việc thực hiện nghị quyết năm 2024.

anh tin bai


anh tin bai

    Trong bầu không khí trang nghiêm của buổi lễ, tất cả các động chí trong cơ quan tự hào hướng về lá cờ Tổ quốc thiêng liêng và hát bài “Quốc ca” hào hùng của dân tộc Việt Nam.
    Hoạt động sinh hoạt chính trị hàng tháng  nhằm giáo dục cán bộ, đảng viên, công chức và người hoạt động không chuyên trách trong cơ quan lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, ý chí tự lực tự cường trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho một tháng mới. Đồng thời cũng thông tin trong nước và quốc tế đến toàn bộ cán bộ, công chức và không chuyên trách. 
   Buổi sinh hoạt dưới cờ cũng đã tạo sinh khí phấn khởi, động lực để cán bộ, công chức, và người hoạt động không chuyên trách xã có một tháng làm việc hiệu quả, ra sức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Góp phần xây dựng xã Bản Lầm ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Tác giả: Lan Hương - Công chức Văn hoá xã hội
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BẢN LẦM

Địa chỉ: Bản Lầm, Xã Bản Lầm, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: