image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BẢN LẦM QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Toạ đàm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 13
Sáng 8/3/2024, Uỷ ban nhân dân xã Bản Lầm đã tổ chức toạ đàm Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng.

    Dự buổi Tọa đàm có đồng chí Cà Văn Minh - Bí thư Đảng uỷ, CT. HĐND xã; Đồng chí Lò Văn Bỉnh - P.BT Đảng uỷ, CT. UBND xã; Đồng chí Cà Văn Phong - P.BT Đảng uỷ xã; các đồng chí đại diện các đoàn thể và các hội; các cán bộ, công chức, không chuyên trách xã; Đại diện Công an xã. 

    Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

anh tin bai

 Mở đầu chương trình Tọa đàm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc qua phần thể hiện của các anh, chị em trong cơ quan. 

anh tin bai
anh tin bai

(Đồng chí Cà Văn Minh - BT.Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu) 

anh tin bai

(Đồng chí Lò Văn Bỉnh - P.BT Đảng uỷ, CT.UBND xã phát biểu)

anh tin bai

(đại diện Công an xã Bản Lầm tặng hoa chúc mừng)

anh tin bai

(Lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng chị, em)

Tại đây các đại biểu và chị em phụ nữ đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai bà Trưng; truyền thống anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang của các lớp thế hệ phụ nữ Việt Nam; những cống hiến và đóng góp của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đặc biệt là những đóng góp của chị em phụ trong thời kỳ hiện đại hoá đất nước cũng như trong thời kỳ công nghệ 4.0. Phát huy truyền thống của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, chị em phụ nữ xã Bản Lầm luôn phát huy tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo, tích cực tham gia học tập, công tác, lao động sản xuất nâng cao đời sống; xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Tuyên truyền vận động người thân chấp hành chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước, hương ước, quy ước của bản; tích cực tham gia bảo vệ môi trường, chung tay cùng UBND xã thực hiện hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới./.

Tác giả: Lan Hương - Công chức Văn hoá Xã hội
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BẢN LẦM

Địa chỉ: Bản Lầm, Xã Bản Lầm, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: