image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BẢN LẦM QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Giao lưu bóng đá giữa Công đoàn xã Bản Lầm và Công đoàn xã Mường Chanh
Lượt xem: 51

    Nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức. Chiều ngày 29/10/2023, tại sân Noong Luông xã Bản Lầm đã diễn ra trận giao lưu bóng đá nam giữa 02 Công đoàn xã Bản Lầm và Công đoàn xã Mường Chanh. Đây là hoạt động nhằm gắn kết giữa hai đơn vị đồng thời là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỉ niệm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Đến dự và tham gia trận giao hữu có đại diện ban lãnh đạo của hai đơn vị và sự góp mặt của các thành viên đội bóng. Tuy đây là trận giao hữu, nhưng cả hai đội đã phát huy tinh thần cống hiến, sôi nổi, đóng góp nhiều pha bóng đẹp. Trận bóng diễn ra hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

anh tin bai


anh tin bai

(nguồn ảnh: Lan Hương)

 
    Trận bóng giao hữu là cơ hội cả để cán bộ, nhân viên của 2 đơn vị hiểu nhau hơn và gắn chặt tình đoàn kết.Mong rằng trong thời gian tới, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục có nhiều chương trình bổ ích nhằm góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Buổi giao lưu bóng đá giữa hai công đoàn đã diễn ra trong không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp, cán bộ, đoàn viên các công đoàn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và thắt chặt hơn tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị./.

Tác giả: Lan Hương - CC VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BẢN LẦM

Địa chỉ: Bản Lầm, Xã Bản Lầm, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: