image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BẢN LẦM QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 15
Sáng ngày 26/02/2024 Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Bản Lầm tổ chức tiễn tân binh lên đường nhập ngũ. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND -UBND - MTTQVN xã; cùng các tân binh và các gia đình là thân nhân tân binh xã Bản Lầm. 

  Năm 2024 xã Bản Lầm có 07 tân binh lên đường nhập ngũ. Các tân binh tham gia nhập ngũ đợt này đều bảo đảm tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, phẩm chất đạo đức, đáp ứng yêu cầu vào Quân đội, Công an.

anh tin bai
anh tin bai


 Đồng chí Lò Văn Bỉnh- Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch hội đồng NVQS xã đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho các tân binh lên đường nhập ngũ, phải giữ gìn sức khỏe, ra sức rèn luyện, học tập, chấp hành tốt các quy định, phát huy truyền thống của quê hương và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm, không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ “Bảo vệ Tổ Quốc”.

anh tin bai


anh tin bai

 
 Sự quyết tâm, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ, nhiệt huyết của 07 thanh niên ưu tú của xã Bản Lầm đã làm nên sắc vóc của ngày hội tuổi trẻ tòng quân của Thuận Châu nói chung, Bản Lầm nói riêng Trung dũng kiên cường. Tin tưởng rằng, với sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo câp xã, huyện, tỉnh niềm tin của quê hương sẽ góp phần hun đúc các em càng thêm vững bước, phấn đấu thật nhiều để trưởng thành trong quân ngũ, ra sức học tập, rèn luyện xứng đáng là Bộ đội Cụ Hồ./.


Tác giả: Lan Hương - Công chức Văn hoá xã hội
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BẢN LẦM

Địa chỉ: Bản Lầm, Xã Bản Lầm, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: