image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BẢN LẦM QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KÌ HỌP THỨ BẢY - HĐND XÃ BẢN LẦM
Lượt xem: 37
Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7 HĐND xã Bản Lầm khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trong 03 ngày từ ngày 28 đến ngày 30/11 Hội đồng nhân dân xã tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã Bản Lầm.

    Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7 HĐND xã Bản Lầm khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trong 03 ngày từ ngày 28 đến ngày 30/11 Hội đồng nhân dân xã tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã Bản Lầm. Đến dự hội nghị có Đại diện Thường trực HĐND, UBND, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, tổ đại biểu HĐND xã; Bí thư chi bộ, trưởng bản, trưởng ban công tác mặt trận bản, người hoạt động không chuyên trách ở bản; Đại diện cử tri các hộ gia đình mỗi gia đình là 1 cử tri.

 
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

(toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri)

    Các ý kiến được UBND và các ngành xã trả lời theo thẩm quyền, những ý kiến ở các lĩnh vực vượt thẩm quyền ở được UBND ghi nhận và phản ánh đến các cơ quan, các ngành chức năng huyện, tỉnh trong các kỳ họp HĐND các cấp sắp tới và sẽ trả lời đến cử tri trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả: Lan Hương - CC VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BẢN LẦM

Địa chỉ: Bản Lầm, Xã Bản Lầm, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: