image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BẢN LẦM QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã
Lượt xem: 38
Sáng ngày 30/11/2023, xã Bản Lầm tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền và nhân dân bản Lằm.

    Căn cứ Quy định số 429-QĐ/TU ngày 01/7/2022 của Tỉnh ủy Sơn La về đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp; người đứng đầu các sở, ban, ngành của cấp tỉnh với nhân dân; Căn cứ Kế hoạch số 36-KH/ĐU ngày 24/03/2023 của Đảng ủy về tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã năm 2023. 

    Sáng ngày 30/11/2023, xã Bản Lầm tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền và nhân dân bản Lằm. Đến dự Hội nghị đối thoại có các đồng chí trong thành phần tham gia đối thoại, tổ thư ký và nhân dân bản Lằm, xã Bản Lầm.

anh tin bai

(đồng chí Lò Văn Bỉnh, đồng chí Cà Văn Minh chủ trì Hội nghị đối thoại)

 

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai(toàn cảnh hội nghị, nguồn ảnh: Lan Hương)

    Mục đích của buổi đối thoại này là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền xã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân bản Lằm. Từ đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân... làm tốt công tác tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với nhân dân là phát huy vai trò quyền làm chủ của nhân dân, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa dân với đảng./.

 

Tác giả: Lan Hương - CC VH-XH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BẢN LẦM

Địa chỉ: Bản Lầm, Xã Bản Lầm, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: