image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BẢN LẦM QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
THĂM VÀ CHÚC TẾT ĐỒNG BÀO DÂN TỘC MÔNG TẠI BẢN HUA LÀNH, PÁ LẦU
Lượt xem: 23
Ngày 11/01/2024 Đại diện Đảng uỷ xã, HĐND-UBND, UBMTTQVN, Ban chỉ huy quân sự xã, Công an xã Bản Lầm thăm và chúc tết bà con dân tộc mông tại 2 bản Hua Lành, Pá Lầu. 

    Theo phong tục truyền thống, đồng bào dân tộc Mông ở 2 bản Hua Lành và Pá Lầu đón Tết cổ truyền sớm hơn 1 tháng so với Tết Nguyên đán của cả nước và được kéo dài trong vòng 1 tháng.
    Nhân dịp này, đoàn đã thăm và chúc Tết, tặng quà  2 xã Hua Lành và Pá Lầu; chúc Tết, tặng quà những người có uy tín, người có công với cách mạng. 
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
(nơi thờ cúng tổ tiên của đồng bào dân tộc Mông)
    Cùng ngày, đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà gia đình thân nhân ông Sùng Phá Cấu hoạt động cách mạng; ông Sùng Khúa Dếnh, Thào A Súa người uy tín của bản. Đến thăm và động viên Ban quản lý bản và bà con nhân dân trong bản.
anh tin bai
    Biểu dương, ghi nhận đóng góp của các trưởng dòng họ, người uy tín trong việc tuyên truyền, vận động con cháu, dòng họ và nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.
Tác giả: Lan Hương - CC VH-XH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BẢN LẦM

Địa chỉ: Bản Lầm, Xã Bản Lầm, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: